วันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2559

อาชีพในฝัน

     เชฟ เป็นอาชีพที่ฉันสนใจ เพราะฉันเห็นผู้ใหญ่ทำมาตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กๆ เวลาที่มารับประทานอาหารร่วมกันทุกคนต่างยิ้มแย้มแจ่มใส มีความสุขกันทุกคน ฉันจึงคิดว่าการที่จะทำอาหารให้อร่อยจะต้องเอาใจใส่ในทุกขั้นตอน มีความประนีต เพราะอาหารจะได้มีรสชาติดี อร่อย ไม่ว่าคนรับประทานจะมาจากการเหนื่อยล้าหรือหิว เมื่อได้มารับประทานอาหารที่อร่อยรับรองว่าทุกคนจะมีความสุขและหายเหนื่อย ฉันจึงคิดว่าฉันอยากทำอาหารที่มีรสชาติอร่อยและมีคุณภาพให้ทุกคนได้ชิมเพื่อให้ทุกคนได้มีความสุขในการรับประทานอาหาร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น